Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Cẩu chuyên dụng cho thuê - giá tốt tại Hà Nội

Với những thiết bị, máy móc ,hàng hóa có trọng lượng quá khổ ,quá tải cần chuyển  lên cao ,các thiết bị phục vụ các công trình xây dựng,các khu chung cư,khu nhà cao tầng ,lựa chọn tối ưu nhất là sử dụng cẩu chuyên dụng.Thuecau24h chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ nâng ,hạ, vận chuyển chuyên nghiệp ,cho thuê cẩu tự hành ,cẩu chuyên dụng từ 20 tấn đến 200 tấn với giá cả phải chăng.
Khi có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng xin vui lòng liên hệ phòng điều hành công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá trực tiếp .

HOTLINE:0983.829.026

Cẩu chuyên dụng cho thuê 

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn nghiệp vụ,có kinh nghiêm điều hành và quản lý vận tải.Đội ngũ lái xe có tay nghề ,phục vụ nhiệt tình,có thể sử lý tình huống sảy ra trong quá trình làm việc.
Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng chỉ phải bỏ ra khoản chi  phí thấp nhưng dịch vụ lại tốt nhất ,đảm bảo an toàn hàng hóa cao nhất .Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng xin vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để được tư vấn và báo giá trực tiếp.
Cẩu chuyên dụng giá tốt

Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi 

Mặt bằng làm việc
Thời gian thi công
Địa điểm cẩu,hạ
Với mặt bằng khó làm việc chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp khảo sát và lên phương án thi công tại chỗ.

Đến với dịch vụ của chúng tôi là quý khách hàng đến với sự '' An toàn - Tiết kiệm-Nhanh gọn ''

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Vận tải Hà Nội

Hotline: 0983.829.026
Fax      : 043.7959.449

VP đại diện : Số 30 đường Mỹ Đình,Phú Mỹ ,Mỹ Đình ,Từ Liêm,Hà Nội.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét