Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Dịch vụ cho thuê xe cẩu nâng người

Vận Tải Hà Nội-Dịch vụ cho thuê cẩu
Hotline:  0974.914.767
E- mail:  cauhangthue @gmail.com

Cho thuê cẩu nâng người

Hiện nay nhu cầu làm việc trên cao ngày càng tăng việc sử dụng các loại cẩu nâng người đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với các công trình xây dựng cũng như các tòa nhà lớn .Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu nâng người ,cẩu tự hành ,vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp.Qúy khách hàng đang có nhu cầu thuê cẩu nâng người phục vụ cho công trình,lăn sơn tại các khu chung cư,khu cao tầng,lắp biển quảng cáo ,biển hiệu,đèn đường....Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá :

HOTLINE:0974.914.767

Cho thuê cẩu 

Với phương châm : Sự hài lòng của Qúy khách là thành công của công ty chúng tôi ,chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý .

Dịch vụ tham khảo 

  1. Thuê xe tải chở hàng
  2. Thuê chuyên chở Bắc -Nam
  3. Thuê xe tải gắn cẩu
  4. Thuê xe cẩu tự hành ,cẩu chuyên dụng
Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu nâng  người xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét