Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cho thuê xe cẩu 1 tấn tại Cầu giấy giá rẻ


Bạn có một khối lượng hàng hóa lớn, một kho xưởng đang muốn di dời hay những chiếc máy móc cồng kềnh không biết phải làm sao? Hãy để chúng tôi giúp bạn, an toàn, tiết kiệm và nhanh chóng hoàn thành công việc một cách ngoạn mục.
Hotline 0912005042


Dịch vụ cho thuê xe cẩu của CAU24H.COM luôn luôn đồng hành bên bạn trên mọi nẻo đường, sẵn sàng phục vụ 24/24 tại TP.HÀ NỘI và các quận huyện khác với giá cả cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn, nhanh chóng và uy tín nhất. Luôn có những chế độ bảo hiểm hàng hóa cũng như các chính sách đền bù hàng hóa nếu như có rủi ro xảy ra, để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Doanh nghiệp công ty CAU24H.COM là một công ty chuyên về các dịch vụ vận tải như: cho thuê xe cẩu, dịch vụ cẩu hàng, xe tải có gắn cẩu, xe nâng, vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh,…

Bên cạnh đó, với một đội ngũ nhân viên là những con người tâm huyết, cẩn thận trong công việc với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đó là những phương tiện vận chuyển được trang bị tốt nhất luôn luôn đảm bảo sự an toàn về chất lượng hàng hóa cho Quý khách hàng. CAU24H.COM hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất cho các dịch vụ cho thuê cẩu và vận chuyển.

Với kinh nghiệm 10 năm và đầy đủ các phương tiện, đa dạng về chủng loại, chất lượng luôn được đảm bảo. CAU24H.COM  đã và đang đóng góp một phần không thể thiếu trong ngành vận tải Việt Nam. Trong quá trình hoạt động không ngừng phát triển và tạo uy tín với khách hàng, CAU24H.COM đang khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của mình trong thế giới vận tải.

CAU24H.COM  không ngừng cải tiến, nâng cao đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị chất lượng,… nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất – chất lượng nhất – uy tín nhất. Đến với CAU24H.COM  là khách hàng đã có một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hãy để chúng tôi mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng !!!

Địa chỉ : Số 30 đường Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm TP.Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét