Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Cẩu vận chuyển hàng-cho thuê xe tải gắn cẩu



Do nhu cầu thuê xe cẩu hiện nay rất lớn từ những công việc nhỏ đến những công việc lớn bởi chi phí của nó không lớn so với hiệu quả của nó mang lại. Chúng tôi là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu các loại.Dưới đây là những lý do mà bạn có thể sử dụng đến dịch vụ thuê xe cẩu giá rẻ:

+ Vận chuyển và cẩu sắt thép cho các công trình xây dựng
+ Vận chuyển cọc bê tông cho xây dựng
+ Vận chuyển và cẩu cho các máy móc thiết bị có khối lượng lớn
+ Cẩu và vận chuyển các loại xe ô tô máy móc bị hỏng
+ Cẩu vận chuyển cây cảnh

Trên đây chỉ là một số trong vô vàn những lý do mà bạn có thể cần đến chúng tôi.
Quý khách hàng đang cần thuê cẩu hàng, cho thuê xe cẩu hàng ,cẩu, hạ vận chuyển hàng uy tín, chất lượng với mức chi phí thấp, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Vui lòng liên hệ:0983.829.026



Cam kết khách hàng khi thuê cẩu
  • Công Ty chúng tôi luôn luôn cố gắng để đáp ứng cho Qúi khách hàng dịch vụ tốt nhất.
  • Thời gian cẩu ,hạ,vận chuyển hàng hóa nhanh nhất có thể, phục vụ 24/ 24 (Kể cả ngày lễ tết). “Gọi là có”.
  • Có hóa đơn tài chính VAT, lưu ý giá báo chưa bao gồm hóa đơn VAT nếu lấy VAT cộng thêm 10%.
  • Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành 2 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn
  • Mỗi xe của công ty chúng tôi đều có 2 lái xe và 2 phụ xe lên có thể làm việc cả ngày và đêm 24/ 24h, không làm lỡ các chuyến hàng của Qúy khách.
  • Thời gian cẩu,hạ,vận chuyển hàng hoá: Từ 09h00 - 15h00 và từ 21h00 - 05h00. Ngoại thành và đi tỉnh chạy 24/ 24.

Chúng tôi nhận cho thuê cẩu theo nhiều hình thức
  • Thuê cẩu theo giờ
  • Thuê cẩu theo ca ( mỗi ca từ 5-7h)
  • Thuê cẩu theo tháng hoặc thuê trọn gói
  • Nhận cho thuê cẩu phục vụ làm việc dài hạn tại các công trình,công trường,khu bến bãi,nhà xưởng,xí nghiệp,ưu tiên đối với khách hàng thuê cẩu dài hạn trên 12 tháng chúng tôi sẽ giảm giá cước vận chuyển cẩu tới địa điểm làm việc.
Khi có nhu cầu thuê cẩu quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi các thông tin cần thiết như:khối lượng kích thước hàng hóa,thời gian,địa điểm,mặt bằng làm việc,để đảm bảo chính xác quý khách hàng vui lòng gửi kèm hình ảnh mặt bằng cho chúng tôi qua địa chỉ mail:cauhangthue@gmail.com.Sau khi tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ báo giá và lên phương án thi công tại chỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét