Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vân tải ,chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy đối với nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội.Chúng tôi đã và đang phát triển các dịch vụ cho thuê cẩu các loại ,cẩu tự hành ,cẩu chuyên dụng bánh lốp - cẩu kato,dịch vụ cẩu ,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp với giá ưu đãi.
Qúy khách đang có nhu cầu thuê cẩu tự hành xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

HOTLINE:0983.829.026


Cho thuê cẩu tự hành phục vụ:
  • Vận chuyển máy công trình:
  • Vận chuyển máy xây dựng, máy công trình các loại: máy xúc, máy ủi, xe lu, máy san gạt,...v.v
  • Vận chuyển máy khoan cọc nhồi, máy cẩu bánh xích........(các loại, các cỡ)
  • Vận chuyển thiết bị của các dự án công trình thủy điện, nhiệt điện.
  • Kết cấu thiết bị quá khổ vượt quá phạm vi kích thước cho phép.
  • Vận chuyển các loại hàng hóa vượt quá chiều rộng, chiều dài, chiều cao, trọng tải lớn.
Cho thuê cẩu theo nhiều hình thức:
  • Cho thuê cẩu theo giờ
  • Cho thuê cẩu theo ca (mỗi ca từ 5-7h)
  • Cho thuê cẩu theo tháng 
  • Nhận cho thuê cẩu dài hạn tại các công trình,nhà xưởng,bến bãi..
Cam kết khách hàng khi thuê cẩu
  • Qúy khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi,với đội ngũ lái cẩu chuyên nghiệp,có chứng chỉ ,có khả năng sử lý tình huống trong quá trình cẩu ,hạ ,đảm bảo cho hàng hóa được cẩu,hạ an toàn .
  • Dàn xe cẩu được kiểm định chất lượng ,cũng như bảo dưỡng thường xuyên ,có giấy phép hoạt động trên hầu hết các tuyến đường.đảm bảo chất lượng trong khi sử dụng.
  • Phương thức thanh toán nhanh gọn ,quý khách có thể thanh toán cước vận chuyển theo hình thức chuyển khoản ,thanh toán tại văn phòng,hoặc thanh toán cho tài xế ngay sau khi hàng hóa được cẩu ,hạ an toan.
  • Qúy khách hàng là khách thường xuyên sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ ưu tiên đặt lịch thuê cẩu trước,đảm bảo giá ưu đãi tùy từng loại dịch vụ.
  • Chúng tôi phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ,ngày lễ .
Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác.Hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét