Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Cẩu tự hành 3 tấn - Cho thuê tại Hà Nội-

Qúy khách đang có nhu cầu thuê cẩu tự hành ,quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê cẩu tự hành 3 tấn uy tín ,chất lượng,giá cả phải chăng? Hãy đến với chúng tôi ,dịch vụ Vận tải Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ cẩu ,hạ ,vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp.
Qúy khách có nhu cầu sử dụng cẩu tự hành 3 tấn xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết;

HOTLINE:0983.314.426

Cho thuê cẩu tự hành


Cẩu tự hành 3 tấn :
  1. Xe cẩu tự hành 3 tấn có chiều cao tổng thể khi vận hành là 2.9m với chiều dài thùng xe là 4.2m vì thế xe phù hợp với các loại hàng hóa có kích thước(dài x rộng x cao = 4m x 2m x 1.5m). Đặc biệt, xe cẩu 3 tấn được lắp phía sau cabin một cần cẩu có sức nâng tối đa 2000kg.
  2. Nhận cẩu ,hạ, vận chuyển các loại hàng có trọng lượng quá khổ,quá tải,thiết bị ,máy móc,cục nóng,khối bê tông,lắp ráp và tháo dỡ các nhà xưởng,giàn giáo,biển quảng cáo ...tại các khu công nghiệp ,khu chế xuất,khu nhà cao tầng ...
  3. Cho thuê cẩu tự hành theo ca ,trọn gói hoặc theo tháng,mỗi ca từ 5-7h ,quý khách có thể lựa chọn thuê gói dịch vụ phù hợp để tiết kiệm thời gian và giảm chi phí mà vẫn đảm bảo tiến độ thi công.
Cẩu tự hành cho thuê


Cách thức thuê cẩu tự hành 3 tấn:
  1. Qúy khách vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về gói dịch vụ cần thuê ,chúng tôi sẽ căn cứ để báo giá thuê xe cho quý khách.
  2. Qúy khách có thể gọi trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi để cung cấp thông tin về nhu cầu cẩu,hạ,thuê cẩu tự hành 3 tấn ,cung đường vận chuyển,kích thước hàng hóa vận chuyển,thông tin về mặt bằng làm việc.
  3. Qúy khách có thể gửi thông tin cho chúng tôi qua địa chỉ  e-mail: cauhangthue@gmail.com kèm theo hình ảnh về mặt bằng làm việc ,chúng tôi sẽ căn cứ để  gửi bảng báo giá thuê cẩu cho quý khách hàng tham khảo.
  4. Sau khi tiếp nhận thông tin và thỏa thuận các điều khoản ,chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và cử nhân viên trực tiếp mặt bằng ,lên phương án thi công để đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách.
Cẩu tự hành giá rẻ


Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp có chứng chỉ lái cẩu ,có khả năng sử lý tình huống sảy ra trong quá trình cẩu ,hạ ,vận chuyển .Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng.Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu tự hành 3 tấn hoặc các gói dịch vụ khác vui lòng liên hệ phòng điều hành công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Vận tải Hà Nội-Cho thuê cẩu tự hành 3 tấn giá rẻ.
Hotline:0983.314.426
E-mail: cauhangthue @gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét