Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Cẩu tự hành 5 tấn cho thuê

Vận tải Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ ,cẩu ,hạ,vận chuyển hàng hóa có trọng lượng quá khổ, quá tải.Chúng tôi cho thuê cẩu tự hành 5 tấn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận,cho thuê cẩu tự hành theo ca ,trọn gói ,theo tháng mỗi ca làm việc từ 5-7h.Dịch vụ chuyên nghiệp ,giá phải chăng ,phục vụ an toàn ,đảm bảo đúng thời gian,tiến độ cẩu ,hạ ,vận chuyển.
Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu tự hành 5 tấn tại Hà Nội vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và báo giá.

HOTLINE:0974.914.767

Cẩu tự hành cho thuê


Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm làm việc ,có chứng lái cẩu có khả năng sử lý các tình huống có thể sảy ra trong quá trình làm việc.Chúng tôi tự hào là là doanh nghiệp vận tải có uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu tự hành,cẩu chuyên dụng,cẩu tự hành 5 tấn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Cho thuê cẩu tự hành 5 tấn

Khi có nhu cầu thuê cẩu tự hành 5 tấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ,chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng ,căn cứ báo giá thuê cẩu,và cung cấp các thông tin chi tiết về dịch vụ bao gồm:chất lượng xe cẩu,thời gian,mặt bằng làm việc,chúng tôi sẽ khảo sát mặt bằng và lên phương án thi công đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách.
Cho thuê cẩu tự hành tại Hà Nội
Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ cho thuê cẩu tự hành uy tín,chuyên nghiệp,với mức giá ưu đãi ,đảm bảo an toàn khi cẩu hạ vận chuyển.

Liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu thuê cẩu tự hành để được phục vụ tốt nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét