Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Cẩu tự hành 5 tấn cho thuê tại Long Biên

Qúy khách đang cần cẩu hàng hóa ,thiết bị ,máy móc , hàng nặng ,cẩu từ mặt đất lên các khu nhà cao tầng,các khu chung cư,các công trình đang thi công, quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê cẩu chuyên dùng uy tín,chất lượng giá cả phải chăng.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Vận tải Hà Nội luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất ,uy tín chất lượng,giá phải chăng.
Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu tự hành 5 tấn tại Long Biên vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

HOTLINE:0983.314.426

Cho thuê cẩu tự hành

Vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin về nhu cầu thuê cẩu tự hành 5 tấn tại Long Biên,khối lượng hàng cần cẩu,hạ,vận chuyển ,mặt bằng làm việc,thời gian ,địa điểm,chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát trực tiếp mặt bằng và có phương án thi công.
Cho thuê cảu tự hành giá rẻ

Ngoài dịch vụ cho thuê cẩu tự hành chúng tôi còn có nhiều dịch vụ khác cho quý khách hàng tham khảo:

  1. Cho thuê cẩu chuyên dụng từ 20 tấn đến 200 tấn .
  2. Cho thuê xe cẩu thùng .
  3. Cho thuê xe  chuyển chở xe ô tô 4 chỗ,7 chỗ vận chuyển tuyến Bắc -Nam và chiều ngược lại.
  4. Cho thuê xe chở hàng trọng tải nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
  5. Cho thuê xe nâng ,hạ hàng .
Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất ,giá cả hợp lý nhất co thể.
Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp,có chứng chỉ lái cẩu ,cẩu cho thuê được kiểm định chất lượng ,bảo dưỡng định kỳ ,chúng tôi sẽ đảm bảo hàng hóa được cẩu ,ha,vận chuyển an toàn ,đúng thời gian ,địa điểm khách hàng yêu cầu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


VẬN TẢI HÀ NỘI-CHO THUÊ CẨU
Hotline :0983.314.426
Email: cauhangthue @ gmail.com
Bãi xe: Bãi mỹ đình - Nam từ liêm - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét