Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Cẩu tự hành 5 tấn cho thuê tại Hoàn Kiếm

Qúy khách đang có nhu cầu thuê cẩu tự hành 5 tấn tại Hoàn Kiếm ,cẩu ,hạ ,vân chuyển hàng hóa lên các tầng cao,các thiết bị máy móc lên các tòa nhà cao tầng,thuê cẩu làm việc tại các nhà xưởng,khu công trình xây dựng.Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.
Khi có nhu cầu thuê cẩu tự hành 5 tấn tại Hoàn Kiếm xin vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để được tư vấn.

HOTLINE:0974.914.767

Cẩu tự hành cho thuê

Thông tin cẩu tự hành:

  1. Cẩu tự hành 5 tấn có chiều cao tổng thể khi vận hành là 3.55m với chiều dài thùng xe 6m vì thế xe phù hợp với các loại hàng hóa có kích thước ( dài x rộng x cao = 6m x 2.25m x 1.5m ).Đặc biệt xe cẩu 5 tấn được lắp phía sau cabin một cần cẩu có sức nâng 5.000 kg.
  2. Cho thuê cẩu làm việc tại Hà Nội và các tuyến lân cận,xe cẩu ,hạ,hàng hóa ,thiết bị tại:Hoàn Kiếm, Từ Liêm,Thanh Xuân,Hoàng Mai...
  3. Qúy khách có nhu cẩu thuê cẩu tự hành 5 tấn theo ca,trọn gói ,dài hạn hay ngắn hạn,trung bình một ca làm việc từ 5-7h ,giá thuê cẩu có thể thay đổi theo từng dịch vụ quý khách yêu cầu.

Cho thuê cẩu tự hành 

Cam kết khách hàng khi thuê cẩu tự hành 5 tấn

  1. Lái xe có nhiều năm kinh nghiêm,nhiệt tình ,có khả năng sử lý tình huống sảy ra khi làm việc , đảm bảo an toàn cho hàng hóa được cẩu,hạ, vận chuyển.
  2. Xe cẩu được kiểm định chất lượng,bảo dưỡng thường xuyên.
  3. Cẩu ,hạ ,vận chuyển chuyên nghiệp,đúng thời gian ,địa điểm khách hàng quy định.
  4. Chúng tôi có xuất hóa đơn VAT ( Qúy khách có nhu cầu xuất hóa đơn xin vui lòng liên hệ văn phòng để được tư vấn).

Cẩu giá rẻ cho thuê

Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất
Qúy khách hàng có nhu cầu thuê xe cẩu tự hành tại Hoàn Kiếm xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá trực tiếp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét